1#Máy lọc không khí - khuyến mãi tháng 7

07/07/2020 | 858 |
0 Đánh giá

TẬN HƯỞNG QUÀ TẶNG - THỎA SỨC MUA SẮM 

Tháng 7, tại Chào Bán có chương trình khuyến mãi cực sốc.

Quý khách hàng khi mua máy lọc không khí tại điện máy Chào Bán sẽ được tặng ngay máy quạt Senko trị giá 400.000đ. 

Chương trình khuyến mãi bắt đầu 7/7/2020 - Kết thúc ngày 15/7/2020

Trước thông tin mức độ ô nhiễm ở các thành phố lớn ngày càng nghiêm trọng, nhiều người đã tìm mua các thiết bị làm sạch không khí như một giải pháp hữu hiệu. 

Máy lọc không khí có 3 công năng chính:

  • Lọc bụi: Loại bỏ bụi vải, lông động vật, bụi lơ lửng trong không khí. Đặc biệt là các hạt bụi kích thước siêu nhỏ5 không thể nhìn thấy bằng mắt thường.
  • Khử mùi: loại bỏ mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi động vật, mùi nhà vệ sinh, mùi rác thải,...
  • Diệt khuẩn, virus: loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virus trong không khí và các chất gây dị ứng.
  • Ngoài ra, một số thiết bị được tích hợp thêm tính năng bắt muỗi, tạo ẩm, hút ẩm,...

Máy lọc không khí hiện nay được bày bán tràn lan trên thị trường, từ hàng chính hãng cho đến hàng nội địa (hàng bãi). Người tiêu dùng nếu không tìm hiểu kỹ rất dễ bị người bán “che mắt”, quảng cáo như một cỗ máy thần kỳ nhưng khi mua về sử dụng lại gặp nhiều rắc rối, không những tốn kém mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, từ đó có tâm lý không tin dùng sản phẩm này.

Trước khi chọn mua, khách hàng cần xác định rõ nhu cầu của mình, mỗi sản phẩm có những thế mạnh riêng. Nếu gia đình có trẻ nhỏ, người già, người mắc bệnh hô hấp thì nên ưu tiên các sản phẩm có khả năng diệt khuẩn, diệt virus mạnh. Nếu vào mùa Đông, thời tiết hanh khô, lựa chọn tốt nhất là dòng máy lọc có tính năng tạo ẩm.

Nếu bạn đang bâng khuâng không biết mua sản phẩm đâu cho chất lượng. Hãy ngừng lo lắng và đến ngay điện máy Chào Bán. Hàng đảm bảo chính hãng và giá thành cực cạnh tranh.

Chào Bán đang có chương trình khuyến mãi trong tháng 7 này. Khi quý khách hàng mua máy lọc không khí tại điện máy Chào Bán sẽ được tặng ngay máy quạt Senko trị giá 400.000đ. 

Quạt lửng Senko LTS1636 Giá: 400.000₫

 

Chương trình khuyến mãi bắt đầu 7/7/2020 - Kết thúc ngày 15/7/2020


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08