Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019: Nam mạng 1985 trong năm Kỷ Hợi

03/10/2018 | 1013 |
0 Đánh giá
Tử vi cho người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 Nam mạng trong năm Kỷ Hợi 2019 để biết tổng quan về đường công danh, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe
Tổng quan tuổi Ất Sửu Nam mạng trong năm 2019

Sao chiếu mệnh: THÁI ÂM: Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm. Sao chủ về danh lợi và hỉ sự.

1. Về sức khỏe năm 2019 của người tuổi Ất Sửu Nam mạng

Tử vi năm 2019, năm nay bạn cần cẩn thận sức khỏe của mình đặc biệt là các bệnh về thần kinh bạn sẽ có thể lo lắng nhiều và cảm thấy hơi mệt mỏi. nhưng bạn sẽ không cần đáng lo ngại nhiều nhé, chỉ cần giữ gìn và tinh thần thoải mái là được rồi nhé.

2. Về tình duyên năm 2019 của người tuổi Ất Sửu Nam mạng. Người phụ nữ trong mơ của Anh chàng tuổi Sửu hào hoa

Tình duyên năm nay bạn lại thuận lợi bạn sẽ gặp được nhiều giúp đỡ từ những người khác giới đó nhé.

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó.Năm nay bạn nên chú tâm về gia đình của bạn nhiều hơn để có thể yên bề gia thất và là nền tảng cho con cái của bạn noi theo.

3. Về sự nghiệp và tài chính năm 2019 của người tuổi Ất Sửu Nam mạng

Năm nay công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành đạt thật nhiều, công việc làm ăn suôn sẻ, mọi chuyện hanh thông dễ dàng. Bạn có thể như diều gặp gió nhưng bạn cần biết tiết chế mọi hành động của mình không được ngạo mạn và tự cao , nó sẽ làm bạn có thể bị trái ngược lại với những kết quả mà bạn đã cố gắng vươn lên. Giao tiếp năm nay bạn sẽ được thành công và được bạn bè yêu mến.

Năm 2019 là năm tài lộc cũng tương đối bình bình, tuy bạn có sao Thái Âm nên bạn không được may mắn và nhiều tài lộc trong năm nay, năm nay bạn cần phải cẩn thận nhiều hơn đó nhé.

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2019 của người tuổi Ất Sửu Nam mạng

Nam mạng tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 (35 tuổi) sao Thái Âm chiếu mệnh.

Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm. Sao chủ về danh lợi và hỉ sự.

Cách cúng sao Thái Âm: Vào ngày 26 âm lịch hàng tháng, lúc 19 đến 21 giờ, dùng 7 ngọn đèn và vật phẩm lạy 7 lạy về hướng Tây. Khi cúng bài vị có màu vàng ghi chữ “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”.

Tuổi Ất Sửu Nam mạng trong năm 2019 gặp hạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi. Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08