TINH DẦU TĂNG HƯNG PHẤN

08/11/2018 | 978 |
0 Đánh giá
Hương thơm nồng nàn từ các loại tinh dầu tạo hiệu quả kích thích cơ thể, kích thích tuần hoàn máu giúp tinh thần phấn chấn, tăng cường sinh lực từ đó tạo cảm giác yêu đương ngọt ngào cho cả hai. Tại sao bạn không thử?

CÔNG DỤNG CỦA 8 LOẠI TINH DẦU GÂY HƯNG PHẤN

1. Tinh dầu hoa oải hương

Hoa oải hương không chỉ giúp thư giãn hiệu quả mà còn được ví là thảo dược của tình yêu. Hương thơm nồng nàn từ hoa oải hương sẽ khiến chàng mê mẩn bạn một cách khó cưỡng.

Tinh dầu oải hương làm tăng tuần hoàn máu tới các bộ phận sinh dục bên ngoài và làm tăng độ nhạy cảm ở nữ giới. Khoảng 40% lượng máu tràn tới các tuyến sinh dục giúp làm tăng bài tiết hormon sinh dục oestrogen. Mát-xa bằng tinh dầu oải hương vốn được biết là biện pháp giúp phụ nữ đạt khoái cảm nhanh hơn.

Bạn có thể pha chế mùi hoa oải hương riêng cho mình bằng cách pha lẫn 10 giọt chamomile với glycerine.

2. Tinh dầu quế

Mùi hương của quế giúp thư giãn và tăng quá trình lưu thông máu, nhờ đó cải thiện đời sống tình dục của cả hai giới tốt hơn. Để tăng chất lượng cuộc yêu bạn nên massage với tinh dầu quế trước khi lâm trận, hiệu quả lắm đấy!

3. Tinh dầu Ngọc lan tây 

Đây là mùi thơm gợi lên khoái lạc nhiều nhất. Mùi hương ngọt ngào của ngọc lan tây giúp bạn có thêm cảm hứng trong việc khơi gợi đam mê và hấp dẫn “đối tác” của mình, cân bằng giữa sự yểu điệu và mạnh mẽ.

Chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu này vào áo gối, bạn sẽ thoải mái tận hưởng “cuộc vui” trong hương thơm dịu ngọt của chúng.

4. Tinh dầu hoa nhài

Được biết đến trên thế giới như một loại hương thơm kích thích tình dục, tăng cường năng lực phòng the. Nó có một mùi thơm rất ngọt và nồng nàn và tính chất này được xem như là yếu tố khiến cơ thể ấm lên và đầy sức quyến rũ. Ở Ấn Độ, hàng thế kỉ nay người ta sử dụng hương hoa nhài như là chất kích thích tình dục nhằm cải thiện chuyện chăn gối

5. Tinh dầu hoa hồng

Trong thần thoại Hy Lạp, nữ thần tình yêu, sắc đẹp và sự hoan lạc Aphrodite luôn sử dụng hoa hồng để trang trí cho nơi ở của mình. Nữ hoàng Cleopatra - biểu tượng sắc đẹp của người Ai Cập cổ cũng cho cánh hoa hồng vào nước tắm mỗi ngày.

Hương thơm của hoa hồng không những làm không gian lãng mạng, bay bổng mà còn được xem là liệu pháp cực kỳ hiệu quả để gia tăng ham muốn tình dục. Nhờ tính kháng viêm cao nên tinh dầu hoa hồng giúp lưu thông máu tốt hơn, đặc biệt là lưu thông máu đến cơ quan sinh dục từ đó, giúp "chuyện ấy" viên mãn hơn.

6. Tinh dầu gừng

Trong mùi hương của gừng có chứa hai thành phần là Bisabolene và Zingiberen, những chất này giúp thư giãn và tạo cảm giác dễ chịu. Theo đó, xông hơi với tinh dầu gừng sẽ tăng ham muốn tình dục, giảm sự cô đơn, giúp trị cảm cúm và buồn nôn rất hiệu quả.

7. Tinh dầu thì là

Đây là loại tinh dầu được người Ai Cập sử dụng rất phổ biến. Chúng mang lại lợi ích cho cả hai phái nam và nữ. Đối với phụ nữ, loại tinh dầu này được cho là có ích trong việc cải thiện khả năng sinh sản. Tinh dầu thì là còn mang lại cảm giác lôi cuốn và kích thích sự hưng phấn về tinh thần cho cánh mày râu.
Tinh dầu thì là được chứng minh là có chứa thành phần tương tự như estrogen có trong cơ thể người phụ nữ. Do vậy, mùi hương thì là có tác dụng kích dục, mang đến khoái cảm bất ngờ cho mọi cuộc "yêu", là thần dược chốn phong the cho cả hai giới.

8. Nhâm sâm

Mùi thơm của nhân sâm tác động lên não bộ giúp giải phóng hormone từ đó tăng sức chịu đựng cho các cặp đôi khi lâm trận, giúp cuộc sống tình dục của lứa đôi viên mãn hơn.

Nơi đáng tin cậy cho Quý khách hàng mua tinh dầu nguyên chất

Hotline: 0903865367 -  0964751188 Mr Trí

www.chaoban.com.vn

Hân hạnh phục vụ Quý khách hàng

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08