NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU CAM THẢO NGUYÊN CHẤT

30/10/2018 | 888 |
0 Đánh giá
Từ xưa cam thảo đã được biết đến như một dược liệu tuyệt vời trong chăm sóc sắc đẹp. Với những chiết xuất tinh túy nhất từ cam thảo, tinh dầu cam thảo mang đến những hiệu quả bất ngờ hơn nhiều

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU NGUYÊN CHẤT

Cam thảo là một vị thuốc quý có nhiều tác dụng trong chữa bệnh, sử dụng rộng rãi trong Đông y. Không chỉ tốt cho sức khỏe tinh dầu cam thảo nguyên chất còn là thứ mỹ phẩm thiên nhiên vô giá, có nhiều công dụng trong làm đẹp.

Công dụng tinh dầu cam thảo làm trắng da hiệu quả:

Từ xưa các cung tần mỹ nữ vẫn thường sử dụng cam thảo để làm trắng sáng làn da và công thức ấy vẫn được lưu truyền mãi đến tận ngày nay. Nhưng nếu như trước đây phải tán bột, pha chế phức tạp thì hiện nay với tinh dầu cam thảo chăm sóc làn da dễ dàng hơn nhiều. Trong tinh dầu này có nhiều hợp chất chứa glabridin sẽ ức chế các enzym làm da tối màu khi tiếp xúc với ánh nắng, đồng thời cũng ngăn việc hình thành sắc tố melanin cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

- Công dụng tinh dầu cam thảo trị nám cũng rất tốt

bởi trong tinh dầu này chứa saponisid và flavonoid sẽ giúp loại bỏ sắc tố da, rối loạn sắc tố da chính là nguyên nhân gây nám. Dưỡng da bằng tinh dầu cam thảo nguyên chất sẽ giúp bạn loại bỏ những vết nám đáng ghét sau 2 tháng, trả lại cho bạn làn da mịn màng, không thâm nám.

Công dụng tinh dầu cam thảo trong chống khô da:

Da bạn bị khô ráp là do không được dưỡng ẩm tốt nên da không được bảo vệ, sớm lão hóa, mụn và nhăn nheo. Tinh dầu cam thảo chứa nhiều dưỡng chất chống viêm da, cân bằng độ ẩm mang lại sức sống cho da. Bạn có thể massage thường xuyên cho da thêm khỏe mạnh.

Công dụng tinh dầu cam thảo trong hỗ trợ giảm cân:

Trong tinh dầu này có chứa nhiều Glycyrrhetinc acid là loại acid có tác dụng giảm mỡ thừa trên cơ thể, đồng thời tăng oxy hóa chất béo. Bạn có thể massage vào những vùng nhiều mỡ thừa như vùng bụng để nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn mà không phải vất vả tập luyện, kiêng khem khổ sở, chỉ cần đơn giản với tinh dầu từ cam thảo này thôi.

Nơi bán tinh dầu 100% nguyên chất đáng tin cậy cho Quý khách hàng

www.chaoban.com.vn

Hotline: 0903865367 hoặc 0964751188 Mr Trí

Hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08