CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU GỖ THÔNG NGUYÊN CHẤT 100%

06/11/2018 | 916 |
0 Đánh giá
Tinh dầu gỗ thông được chiết xuất từ cây gỗ thông, 100% nguyên chất, không chất bảo quản, chất hóa học. Với mùi gỗ đặc trưng, tinh dầu gỗ thông giúp khử mùi ẩm mốc trong phòng hiệu quả, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, giảm căng thẳng, lo lắng.

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU GỖ THÔNG NGUYÊN CHẤT 100%

Với khả năng kháng khuẩn, chống viêm, tinh dầu gỗ thông có khả năng điều trị bệnh do vi khuẩn gây ra như: nấm, chàm, vẩy nến và các vết đỏ tấy do mụn.

Phòng chống cảm cúm, cảm lạnh, ho do thay đổi thời tiết; hỗ trợ điều trị viêm xoang.

Thoa tinh dầu gỗ thông lên vùng đau nhức ở các xương khớp, có thể giảm cơn đau tức thì, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Loại bỏ mụn cám trên da và làm mờ các sẹo hiệu quả đem đến một làn da khỏe đẹp. Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm hòa lẫn tinh dầu gỗ thông giúp làm sạch, khử mùi cho làn da mịn màng và massage toàn bộ cơ thể.

 Tinh dầu gỗ thông khi kết hợp cùng tinh dầu oải hương xông hương sẽ tạo bầu không khí dịu nhẹ, kết hợp với tinh dầu cam thảo để điều trị vùng đau nhức ở các xương khớp, tinh dầu chanh để phòng chống cảm cúm, cảm lạnh, ho.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TINH DẦU GỖ THÔNG 100% NGUYÊN CHẤT

Dùng để xông hương: Nhỏ từ 2 – 5 giọt tinh dầu vào đĩa có chứa nước ấm (hoặc nóng) của đèn xông tinh dầu, hoặc khoang chứa nước của máy khuếch tán tinh dầu. Trong trường hợp không có dụng cụ xông tinh dầu, có thể nhỏ 2-5 giọt tinh dầu trực tiếp vào giỏ hoa khô hoặc khăn giấy ăn, miếng bông gòn và để trên bàn làm việc, trên giá sách, trong phòng khách, phòng ăn… Hương thơm của tinh dầu khuếch tán giúp làm sạch không khí, diệt khuẩn, phòng chống cảm lạnh, cúm, ho… đồng thời làm không khí lãng mạn và êm dịu đem đến sự phấn chấn tâm hồn, vui vẻ nhẹ nhàng.

Dùng để massage: sử dụng 2 - 5 giọt tinh dầu gỗ thông cho mỗi 30ml dầu nền (hoặc ít hơn đối với da nhạy cảm) để massage kết hợp sẽ giúp mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu, giúp trị liệu từng vùng trên cơ thể hoặc làm cân bằng lại trạng thái tinh thần.

Dùng để tắm: sử dụng 5-10 giọt tinh dầu vào bồn tắm, ngâm mình khoảng 15-20 phút sẽ khử được mùi mồ hôi trên cơ thể, làm cho làn da mềm mại, quyến rũ, thơm mát và sảng khoái. Chú ý: không nên tắm ngay lúc trước khi đi ngủ. Nước nóng có thể làm tăng lưu thông máu và làm cho bạn cảm thấy khó ngủ. Thay vào đó, bạn nên tắm xong trước khi đi ngủ khoảng một giờ

Giảm đau nhức: hòa từ 2-3 giọt tinh dầu vào 2 lít nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm đau nhức gan bàn chân, tăng tuần hoàn máu.

Dùng để xông hơi: Nhỏ từ 2-5 giọt tinh dầu vào chậu nước nóng hoặc máy xông mặt, trùm kín đầu với 1 cái khăn lớn để xông mặt, để mặt cách mặt nước 25 - 30cm hoặc thấy khoảng cách thích hợp, và nhắm mắt lại hít thở sâu thư giãn, làm như vậy liên tục khoảng 5-10 phút.

Chống viêm nhiễm: 5 giọt tinh dầu gỗ thông + 5 giọt cam ngọt + 4 giọt chanh thêm dầu giảm đau hoặc dầu dẫn

Chữa ho, viêm xoang: Pha 5 giọt tinh dầu thông với 1 lít nước nóng, trùm khăn kín đầu và hít thở hơi nước bốc lên trong khoảng 15 phút.

HẠN SỬ DỤNG: 4 – 5 năm từ ngày sản xuất.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TINH DẦU GỖ THÔNG

 Không sử dụng tinh dầu trực tiếp lên da hoặc uống. Tinh dầu đậm đặc có khả năng gây bỏng da, nhất thiết phải pha tinh dầu với dầu nền theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu nền để đảm bảo an toàn cho da.

Nơi mua tinh dầu đáng tin về cậy húng quế 100% nguyên chất

www.chaoban.com.vn

hotline: 0903865367 hoặc 0964751188 Mr Trí

Showroom: 79 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, TPHCM

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08