Điện thoại Samsung Galaxy S10+

23.990.000đ

Samsung Galaxy S10+

Thiết kế độc nhất và cao cấp

Cấu hình đỉnh cao với chip Exynos 9820

Nâng tầm khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao

Sạc pin ngược cho thiết bị khác


Còn hàng
1

Thiết kế độc nhất và cao cấp

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thiết kế của Galaxy S10+ là vẻ ngoài cực kì bóng bẩy và sang trọng nhờ kính cường lực Gorilla Glass 6 hai mặt, bao quanh bởi khung viền kim loại.

Đảm bảo khi bạn sở hữu chiếc điện thoại này sẽ khiến mọi người xung quanh phải "trầm trồ" bởi vẻ đẹp của nó.

Mặt lưng điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Ở mặt trước, màn hình của máy có thiết kế tương tự như Galaxy S10 đó là màn hình "nốt ruồi" mà Samsung gọi đó là kiểu Infinity-O. Tuy nhiên "nốt ruồi" của S10+ to hơn bởi vì chứa đến hai ống kính ở camera kép.

Màn hình này gọi là "vô cực" quả đúng với cái tên của nó bởi các viền màn hình được Samsung làm rất mỏng, mang đến tỉ lệ hiển thị màn hình đạt 91.3% cho không gian trải nghiêm rộng rãi.

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Mặt lưng của Galaxy S10+ chỉ có cụm ba camera ở phía sau và logo của hãng, không có cảm biến vân tay, thay vào đó là cảm biến vân tay siêu âm được đặt dưới màn hình.

Vân tay siêu âm dưới màn hình Galaxy S10+

Cảm biến quét vân tay siêu âm này rất nhạy cho phép mở khóa thiết bị rất nhanh chỉ bằng một cú chạm vào màn hình kể cả khi màn hình đang tắt.

Không cần bật màn hình lên để mở khóa đó là điểm ấn tượng mà S10+ mang đến.

Vân tay siêu âm điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Màn hình của Galaxy S10+ có kích thước 6.4 inch, cảm giác cầm nắm máy khi sử dụng cũng rất thoải mái bởi các góc cạnh đều được vát cong dễ chịu, do đó người dùng không cảm thấy bị cấn tay khi dùng.

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Galaxy S10+ được trang bị công nghệ màn hình Dynamic AMOLED với độ phân giải 2K+ cho hiển thị màu sắc sinh động, đẹp mắt.

Đặc biệt, đây là sản phẩm đầu tiên được Samsung xuất xưởng với màn hình có định dạng HDR10+ cho gam màu hiển thị tốt nhất hiện nay.

Cấu hình đỉnh cao với chip Exynos 9820

Galaxy S10+ đáng giá ở dòng cao cấp khi được Samsung gắn cho bộ chip xử lí Exynos 9820 8 nhân cộng với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB cho máy hiệu năng đỉnh cao và tốc độ đọc đồ họa cực nhanh.

Chơi game trên điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Tốc độ của S10+ còn nhờ vào sự thông minh của A.I khi nó xử lí để tối ưu hóa pin, CPU, RAM và cả nhiệt độ của máy dựa trên các sử dụng của người dùng. Đơn cử như ứng dụng nào hay sài sẽ được máy load nhanh hơn.

Điểm Antutu Benchmark trên điện thoại Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10+ có giao hiện One UI mới và chạy trên hệ điều hành Android 9.0 (Pie) cộng thêm có trợ lí ảo Bixby của Samsung giúp người dùng sử dụng máy trở nên chuyên nghiệp và tiện ích hơn nhiều.

Giao diện Android trên điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Galaxy S10+ xứng danh siêu phẩm trên mọi yếu tố, trong đó việc chơi game nặng, trải nghiệm game 3D của người dùng sẽ không gặp phải trở ngại nào, điển hình như các dòng game đang HOT như: PUBG, Asphalt 8, Free Fire,... cấu hình cao.

Nâng tầm khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao

Bộ camera sau của Galaxy S10+ có ống chính cảm biến chính 12 MP có thể thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4 và hai camera bổ sung gồm một ống kính góc rộng 123 độ 16 MP và một ống kính tele để zoom ảnh quang học 12 MP. Bộ ba này được đặt ngang ở mặt sau của sản phẩm.

Giao diện camera điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Camera này thực sự thông minh khi chụp hình bất chấp môi trường ban ngày hay ban đêm với khẩu độ kép sẽ cho phép thay đổi độ sáng ảnh tùy theo môi trường từ đó bạn có thể tinh chỉnh trước khi bấm chụp.

Nhờ vào A.I camera thông minh cùng với bộ vi xử lí mạnh mẽ, máy ảnh này đưa ra cho người dùng những gợi ý trước cảnh vật hay con người, phong cảnh mà người dùng cần chụp một cách tối ưu và phù hợp nhất.

Cụm camera trước có một ống kính chính 10 MP và một ống kính xóa phông 8 MP làm cho chất ảnh của S10+ còn vượt trội xa so với các camera sau thông thường.

Ảnh sefie từ camera trước của Samsung Galaxy S10+

Nhìn vào tấm hình ở trên bạn có thể thấy được "độ xịn" của camera sefie S10+, nó tự động nhận khuôn mặt bạn và lấy nét tự động rất nhanh giúp bạn cho ra tấm hình đẹp có xóa phông tạo cho bức ảnh có chiều sâu.

Ảnh chụp từ camera của điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Bất ngờ hơn nữa khi camera trước của S10+ còn cho phép quay video 4K đáng kinh ngạc lần đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm của Samsung.

Tuyệt vời hơn nữa khi khả năng chống rung của flagship này cực kì tốt, bạn có thể "tác nghiệp" trên những cung đường phượt hay làm Blog tự quay cho sản phẩm đẹp miễn chê.

Sạc pin ngược cho thiết bị khác

Dung lượng pin của S10+ có phần trội hơn người anh em S10 khi có dung lượng pin 4100 mAh. Sản phẩm có hỗ trợ sạc nhanh cao cấp giúp máy có thể lấy lại năng lượng nhanh hơn sau thời gian trải nghiệm lâu dài.

PowerShare trên điện thoại Samsung Galaxy S10+ chính hãng

Một đặc điểm ấn tượng mà Samsung mang đến ở S10+ là khả năng sạc ngược lại cho các thiết bị không dây khác như tai nghe, đồng hồ,... hay smartphone có hỗ trợ sạc không dây tương tự, thật hấp dẫn và thú vị người dùng.

 

 

 

 

Sản phẩm liên quan
0917.80.80.08