Điện thoại Samsung Galaxy A6+

8.990.000đ

Samsung Galaxy A6+

Thiết kế quen thuộc

Màn hình rộng 6 inch

Hiệu năng khá trong tầm giá

Ấn tượng về camera

Dung lượng pin 3500 mAh


Còn hàng
1

Thiết kế quen thuộc

Lấy cảm hứng từ chiếc Samsung J7 Pro, Samsung Galaxy A6+ (2018) được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối và được tô điểm bởi 2 dải ăng ten chữ "U" nằm cách điệu trên và dưới ở mặt lưng máy.

Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Mặt kính cong 2.5D giúp thao tác chạm mượt mà

Các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại, uyển chuyển có chút nữ tính nhưng thay vào đó là khả năng cầm nắm chắc chắn và khá đầm tay.

Mặt lưng điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Mặt lưng được làm nhám giúp hạn chế được mồ hôi và dấu vân tay

Cảm biến vân tay có thiết kế tương tự như trên Flagship Samsung S9 Plus được người dùng đánh giá cao khi mang đến sự thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc mở khóa máy.

Màn hình rộng 6 inch

Máy được trang bị màn hình kích thước 6 inch với độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền Super AMOLED hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc sống động, rực rỡ và vô cùng nịnh mắt.

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Màn hình tràn viền cạnh trông vô cùng quyến rũ

Hơn nữa, với tỉ lệ màn hình 18.5:9 mà Samsung đang áp dụng trên các dòng điện thoại cao cấp của mình sẽ mang đến một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo máy luôn vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn.

Hiệu năng khá trong tầm giá

Sức mạnh không đến từ con chip Exynos "cây nhà lá vườn" mà chính là Snapdragon 450 được trang bị trên Galaxy A6+ (2018) với một hiệu năng ổn định cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Hỗ trợ 4G CAT 6 tốc độ truyền tải dữ liệu cao qua internet

Điểm Antutu Benchmark trên điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Kèm theo đó là 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong sẽ đảm đương một cách mượt mà với các tác vụ đa nhiệm cùng khả năng lưu trữ game và ứng dụng thoải mái mà không cần đến một thẻ nhớ bổ sung.

Cảm biến vân tay mặt lưng trên điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Mở khóa nhanh chóng với vân tay một chạm

Bên cạnh đó, máy sẽ được cài sẵn Android 8.0 (Oreo) với nhiều tùy biến cao đến từ Samsung giúp giao diện của máy trở nên thân thiện và hiệu năng được cải tiến.

Ấn tượng về camera

Bằng việc được trang bị cụm camera trước có độ phân giải lên đến 24 MP trên Galaxy A6+ (2018) cho thấy được Samsung đang dần chăm chút hơn đến việc cải thiện khả năng chụp ảnh selfie mà các đối thủ của nó đang làm khá tốt.

Camera trên điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Tích hợp đèn Flash trợ sáng cùng tính năng làm đẹp chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, cụm camera selfie này có thêm nhiều tính năng mới mẻ như có góc chụp rộng, công nghệ Sticker AR cực kì thú vị.

Ảnh selfie trên điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Một chút về camera sau bao gồm 2 ống kính với ống kính chính góc rộng độ phân giải là 16 MP và cảm biến chiều sâu 5 MP cho chất lượng ảnh chụp tương đối khá, cùng với đó là khả năng chụp xóa phông mềm mại, hay chế độ chụp nâng cao như HDRPanorama.

Camera kép mặt sau trên điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Hỗ trợ khả năng quay phim FullHD 1080p@30fps

Ảnh chụp bằng camera kép trên điện thoại Samsung Galaxy A6+ (Plus)

Dung lượng pin 3500 mAh

Với dung lượng pin như trên hứa hẹn máy sẽ cho bạn một thời gian sử dụng tương đối thoải mái trong khoảng 1 ngày mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Ngoài ra, máy còn được trang bị kết nối OTG , 2 Sim 2 sóng cùng khả năng mở khóa bằng khuôn mặt.

 

 

 

 

Sản phẩm liên quan
0917.80.80.08