Máy làm mát không khí Korea King KAC-1832C

3.950.000đ 3.217.000đ -18%

  • Chức năng ion làm mát, tạo độ ẩm,làm sạch không khí
  • 3 kiểu gió thổi cùng 3 tốc độ gió tiện dụng
  • Cánh quạt xoay theo 2 chiều: Ngang-dọc
  • Màn hình led, nút nhấn điều khiển
  • Làm mát bằng kỹ thuật “ Cooler master "

Còn hàng
1

Quạt Hơi Nước Korea King Kac - 1832C thiết kế với nhiều tính năng thông minh và hiện đại sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sử dụng, ngoài ra còn giúp bạn thật sự thoải mái, tiện dụng khi sử dụng sản phẩm.
 
 
Với công nghệ làm mát thông minh “ Cooler master” cùng chế độ ion tạo ẩm, kháng khuẩn và khả năng tự động vệ sinh chống đóng cặn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Chức năng bảo vệ máy khi hoạt động liên tục quá 15h sẽ hạn chế sự cố cháy nổ đảm sự an toàn cho người sử dụng đồng thời bảo vệ và duy trì được tuổi thọ cho máy trong quá trình sử dụng.
 
 
Quạt hơi nước Korea King Kac - 1832C được lắp đặt với kỹ thuật làm mát “ Cooler master”  nhằm mang đến cho không gian ngôi nhà bạn làn gió mát dịu nhẹ, không bị khô da khó chịu như những sản phẩm máy quạt thông thường.
 
 
Quạt với 3 kiểu gió thổi với 3 tốc độ gió giúp người tiêu có thể chọn được chế độ hợp với nhu cầu sử dụng, nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Ngoài ra, cánh quạt có thể xoay theo hai chiều là chiều ngang và chiều dọc sẽ giúp bạn có được gió mát ở mọi góc độ giúp bạn thuận tiện hơn với sản phẩm. 
 
Quạt hơi nước được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm diện tích giúp bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau một cách dễ dàng.
 
 
Remote điều khiển từ xa
 
Chế độ hẹn giờ từ 1.0 – 8.0 giờ
Màn hình led cùng nút nhấn điều khiển
 
Với chế độ ion, máy quạt có chức năng tạo độ ẩm cho không khí, hạn chế sự khô nóng khó chịu với làn da
Chức năng kháng khuẩn khử mùi, làm sạch không khí của ion giúp bạn có được bầu không khí trong lành tối đa nhằm nâng cao chất lượng đời sống của cả gia đình bạn.
 
Ngoài các tính năng thông minh trên, máy quạt còn có khả năng tự làm sạch động cơ, chống đóng bẩn, cặn của bình chứa nước nhằm đảm bảo vấn đề vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
 

 

 

 

 

Sản phẩm liên quan
0917.80.80.08